Page 6 - แผนปฏิบัติการประจำปี 2562
P. 6

2




                      ๑.  ตัวแบบ (Model) สู่การพัฒนาต่อเนื่องของโรงเรียนเกษมพิทยา


                                                          P = PLAN
                                                     แผนปฏิบัติการประจ าปี
                                                            ๒๕๖2






                                                       วงจรคุณภาพการ

                            A = ACT                   พัฒนาของโรงเรียน                        D = DO
                    วิเคราะห์ผลของ SAR ปี             เกษมพิทยาสู่ความ                การปฏิบัติตามแผนปฏิบัติ

                            ๒๕๖1                            ยั่งยืน                      การประจ าปี ๒๕๖2






                                                           C = CHECK

                                                     การก ากับ ติดตาม ประเมิน
                                                    และรายงาน (SAR) ปี ๒๕๖2




                      2.  ผลการวิเคราะห์ความสอดคล้องของแผนปฏิบัติการประจ าปีการศึกษา ๒๕๖2 กับมาตรฐาน

                          การศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อการประกันคุณภาพของสถานศึกษา ตามประกาศของ
                          กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 6 สิงหาคม 2561

                             แผนปฏิบัติการประจ าปีการศึกษา ๒๕๖2             ความสอดคล้องของยุทธศาสตร์กับ
                                                                              มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน

                   ยุทธศาสตร์ที่ ๑ พัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ เพียบพร้อมด้วยคุณธรรมจริยธรรม
                   กลยุทธ์ที่ ๑  พัฒนาด้านผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน      -  มาตรฐานที่ ๑ (๑.๑)
                   กลยุทธ์ที่ ๒  พัฒนาด้านคุณธรรมจริยธรรม ค่านิยมที่พึงประสงค์    -  มาตรฐานที่ ๑ (๑.๒)
                   สุขภาวะที่ดี สุนทรียภาพ

                   กลยุทธ์ที่ ๓  พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และทักษะที่จ าเป็นใน  -  มาตรฐานที่ ๑ (๑.๑ และ
                   ศตวรรษที่ ๒๑  มีทักษะการคิดอย่าง  เป็นระบบ คิดสร้างสรรค์        ๑.๒)
                   ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีเหตุผล และเป็นบุคคลแห่งการเรียน

                   กลยุทธ์ที่ ๔  ส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสในการท ากิจกรรมตาม  -  มาตรฐานที่ ๑ (๑.๑ และ
                   ความถนัดและความสนใจของนักเรียนสามารถใช้เวลาว่างให้เกิด
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11